สัตหีบ: ร้านอาหารอร่อย ในบรรยากาศทะเลที่สุด!

ยินดีต้อนรับสู่บทความเกี่ยวกับ “ร้านอาหารอร่อยในสัตหีบ”! สัตหีบเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีทั้งธรรมชาติที่งดงามและอาหารอร่อยที่มีมากมายให้เลือกทาน ในบทความนี้เราจะพาคุณไปพบกับร้านอาหารทะเลและอาหารไทยที่น่าสนใจในสัตหีบ ที่มีเมนูอาหารหลากหลายและคุณภาพที่ดี เตรียมพบกับประสบการณ์การทานอาหารทะเลที่น่าทึ่งและไม่ลืมได้ในทริปของคุณที่สัตหีบแน่นอน!

ปูเป็น SEAFOOD PATTAYA

รูปภาพ

รูปภาพvarieties

รูปภาพOyster

รูปภาพCeviche

รูปภาพkaeng som

ปูเป็น SEAFOOD PATTAYA เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนที่มีความเชื่อถือได้ในเรื่องของคุณภาพอาหารทะเล ที่นี่มีบรรยากาศที่ดีติดชายหาด ทำให้สามารถมองเห็นวิวทะเลสวยงามขณะที่คุณกำลังสนุกสนานกับการรับประทานอาหาร เมนูที่นี่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้งอบวุ้นเส้น หมึกผัดไข่เค็ม กรรเชียงปูนึ่ง หรือแกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว ที่พร้อมจะพาคุณสัมผัสรสชาติอันอร่อยของอาหารทะเลสดใหม่อย่างแท้จริง และที่สำคัญยังมีราคาที่ไม่แพง ทำให้ทุกคนสามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวอันน่าจดจำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถ้าหากคุณกำลังมองหาสถานที่รับประทานอาหารทะเลในพื้นที่สัตหีบ ปูเป็น SEAFOOD PATTAYA เป็นทางเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

Read More  เปิดเผยร้านอาหารบ้านบึง บรรยากาศดี: สุดยอดสถานที่รับประทานอาหารในชลบุรี

เรือนสักประดู่

รูปภาพ

รูปภาพ

เรือนสักประดู่ เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมหาดเตยงาม ภายในหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ฐานทัพเรือสัตหีบ ที่มีบรรยากาศสบายๆ ที่เหมาะแก่การนั่งรับลมรับประทานอาหารทะเลสดๆ กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ร้านเรือนสักประดู่มีระเบียงที่ยื่นออกไปในทะเล ทำให้คุณสามารถนั่งชิลๆ พร้อมชมวิวทะเลได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นปลาหรือกุ้งที่สดใหม่ ที่นี่ยังมีราคาที่ไม่แพง ทำให้เป็นที่เลือกที่น่าสนใจสำหรับการสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบทะเลสวยงามและอาหารอร่อยที่เรือนสักประดู่

The Glass House

รูปภาพseating

รูปภาพsand

รูปภาพ

รูปภาพ

The Glass House เป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเลที่ไม่เหมือนใคร ตัวร้านเป็นเรือนกระจกใสที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ทำให้คุณสามารถรับประทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ หากคุณต้องการสัมผัสอากาศร้อนๆ ของทะเล คุณยังสามารถนั่งรับลมระเบียงด้านนอกที่เป็นหาดทรายได้อีกด้วย

เมนูอาหารที่ที่นี่มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง, ปลาหรืออื่นๆ ที่สดใหม่และอร่อยมาก คุณไม่ควรพลาดการลิ้มลองเมนูแสนอร่อยอย่าง กรรเชียงปูนึ่ง, ต้มยำกุ้งน้ำข้น, และปลากะพงทอดน้ำปลา ที่มีรสชาติที่น่าตามใจทุกคน

เวลาที่นี่ยังเป็นที่เลือกที่ดีสำหรับการจัดงานเลี้ยงหรืองานสัมมนา ด้วยบรรยากาศที่โรแมนติกและวิวทะเลที่งดงาม ทำให้ทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและอบอุ่นใจอย่างแท้จริง

ครัวแสมสารซีฟู๊ด

รูปภาพปลากระพงทอดน้ําปลา

รูปภาพ

รูปภาพkaeng som

ครัวแสมสารซีฟู๊ด เป็นร้านอาหารทะเลที่ไม่ควรพลาดเมื่อคุณมีโอกาสมาเยือนสัตหีบ ร้านนี้มีเมนูทะเลหลากหลายที่อร่อยและสดใหม่ที่พร้อมบริการคุณทุกครั้งที่มาเยือน

Read More  ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ในสุขุมวิท

เมนูอาหารขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่มีในฤดู โดยมีทั้งปลา, กุ้ง, หอย, และอื่นๆ ซึ่งถูกจัดเตรียมและปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ต้มยำโป๊ะแตก, หรือกุ้งทอดกระเทียม ทุกเมนูมีรสชาติที่เข้มข้นและอร่อย ทำให้ลูกค้าต้องการกลับมาอีกครั้ง

ร้านนี้ยังมีบรรยากาศเป็นกันเองและสะอาด ทำให้คุณสามารถนั่งรับประทานอาหารอย่างสบายใจ และที่สำคัญยังมีราคาที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าของคุณด้วย ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาสถานที่รับประทานอาหารทะเลที่มีคุณภาพ ครัวแสมสารซีฟู๊ดเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ

เรือนทะเลบางเสร่

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพCrabs

เรือนทะเลบางเสร่ เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมทะเลในพื้นที่สัตหีบที่มีความโรแมนติกและเงียบสงบ เรือนทะเลบางเสร่มีบรรยากาศที่ชิลๆ ที่ทำให้คุณสามารถมาพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศทะเลได้อย่างใกล้ชิด

เมนูอาหารที่นี่มีหลากหลาย ทั้งมีอาหารทะเลสดๆ ที่นำเข้ามาใหม่ๆ และมีเมนูไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ อาหารที่นี่มีรสชาติที่เข้มข้น และพร้อมจะสร้างประสบการณ์ทางการกินที่น่าจดจำให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ เรือนทะเลบางเสร่ยังมีบริการที่นั่งรับประทานที่สะดวกสบายและบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งทำให้เป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับการแวะมาพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศทะเลอันสุขบุรุษได้อย่างเต็มที่

ร้านอาหาร ไอทะเล (Ai-Talay Restaurant)

รูปภาพThai food

รูปภาพMackerel Thai Spicy Salad

รูปภาพThai food

รูปภาพชาบู 299b

ร้านอาหาร ไอทะเล (Ai-Talay Restaurant) เป็นหนึ่งในร้านอาหารทะเลที่น่าสนใจในสัตหีบ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีวิวทะเลสวยงามและบรรยากาศเงียบสงบ เป็นสถานที่ที่มักจะเป็นที่นิยมของคนที่ต้องการมาพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศทะเล

เมนูอาหารของร้านไอทะเลมีความหลากหลาย โดยมีอาหารทะเลสดใหม่ๆ ที่นำเข้ามาจากทะเล รวมถึงอาหารไทยสุดพิเศษที่มีรสชาติที่เข้มข้นและเป็นเอกลักษณ์ของภูมิประเทศ นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น กุ้งอบวุ้นเส้น, ปลานึ่งมะนาว, แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มีความอร่อยและคุ้มค่าที่สุด

Read More  เสนอร้านอาหารในเซ็นทรัลพัทยาบีช: สวรรค์อาหารแห่งพัทยา

ร้านอาหาร ไอทะเลยังมีบริการที่นั่งรับประทานที่สะดวกสบายและมีบรรยากาศเป็นกันเอง ซึ่งเหมาะสำหรับการเลือกเป็นสถานที่จัดเลี้ยงหรือเลี้ยงนั่งเล่นกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ดังนั้น หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวและการทานอาหารทะเลที่มีคุณภาพ ร้านอาหาร ไอทะเล (Ai-Talay Restaurant) เป็นที่เลือกที่ดีที่คุณไม่ควรพลาด

ส้มตำป้ามล รสเด็ด

รูปภาพpapaya salad

รูปภาพpapaya salad

รูปภาพpapaya salad

รูปภาพpandan

ส้มตำป้ามล รสเด็ด เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในเรื่องของส้มตำและอาหารไทยที่มีรสชาติอร่อยและเด็ดขาด ร้านนี้มีเมนูส้มตำที่หลากหลายและมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้ส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี เช่น พริกขี้หนู, น้ำปลา, มะนาว, และน้ำตาล ทำให้ส้มตำมีรสชาติเผ็ด, เปรี้ยว, หวาน และเค็มตามที่คนไทยชอบ

นอกจากส้มตำแล้ว ร้านยังมีเมนูอาหารไทยที่คุ้มค่าที่สุด อาทิเช่น สลัดผัก, ต้มยำ, ผัดไทย, แกงส้ม, และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกเมนูถูกจัดเตรียมและปรุงรสอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติแท้จริงของอาหารไทย

ร้านส้มตำป้ามล รสเด็ดยังมีบริการที่นั่งรับประทานที่สะดวกสบายและบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับอาหารไทยที่อร่อย ดังนั้น หากคุณต้องการสัมผัสกับประสบการณ์การทานอาหารไทยที่ดี คุณไม่ควรพลาดที่จะมาลิ้มลองส้มตำป้ามล รสเด็ด

Read More  สุดยอดร้านอาหารจีนบ่อวิน: เมนูอร่อยที่ไม่ควรพลาด

บ้านเพื่อนทะเล

รูปภาพDeep-Fried Soft Shell Crab in Spicy Temarind Soup

รูปภาพTom Yam Gung Scharfe Suppe Mit Chill Und Shrimps

รูปภาพห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน

รูปภาพTom Yam Gung Scharfe Suppe Mit Chill Und Shrimps

บ้านเพื่อนทะเล เป็นร้านอาหารทะเลที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงามของสัตหีบ มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศทะเลอันสวยงาม

เมนูอาหารที่บ้านเพื่อนทะเลมีความหลากหลาย ทั้งอาหารทะเลสดใหม่ๆ ที่นำเข้ามาจากทะเล รวมถึงเมนูอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์ อาทิเช่น ปลานึ่งมะนาว, กุ้งอบวุ้นเส้น, แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกเมนูถูกจัดเตรียมและปรุงรสอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติทะเลและอาหารไทยที่อร่อยที่สุด

นอกจากนี้ บ้านเพื่อนทะเลยังมีบริการที่นั่งรับประทานที่สะดวกสบายและมีบรรยากาศเป็นกันเอง ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงหรือเลี้ยงส่วนตัวในงานเล็กๆ แต่งงานหรือเลี้ยงเพื่อน ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่มีอาหารทะเลที่อร่อย บ้านเพื่อนทะเลคือที่เลือกที่ดีที่สุดที่คุณควรพิจารณา

Cafe’de sea

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพFish and Chips

รูปภาพ

Cafe’de sea เป็นร้านกาแฟที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเงียบสงบท่ามกลางทะเล เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศทะเลอันสวยงามในขณะที่คุณกำลังลงทะเบียน กาแฟที่นี่มีรสชาติหอมหวานและเข้มข้น สามารถเลือกชิมกับขนมหวานหรือของว่างที่มีให้เลือกมากมาย

นอกจากกาแฟแล้ว ร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ เช่น ชา, น้ำผลไม้, และเครื่องดื่มร้อนอื่นๆ ที่สามารถเพิ่มความสดชื่นให้กับวันของคุณ

Cafe’de sea เป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับการเดินทางไปพักผ่อนหรือนั่งทำงาน โดยมีบรรยากาศเงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อน นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามขณะที่ทำงานหรือพักผ่อนได้อย่างอิสระ

Praneat Seafood (ร้านอาหารประณีต)

รูปภาพThai seafood

รูปภาพHot pot

รูปภาพลาบทอด

รูปภาพThai seafood

Praneat Seafood (ร้านอาหารประณีต) เป็นหนึ่งในร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงในสัตหีบ เป็นสถานที่ที่คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชื่นชอบมาก เนื่องจากมีเมนูอาหารทะเลที่หลากหลายและคุณภาพสูง

Read More  สุดยอดร้านอาหารฮาลาลในชลบุรี: เสริมสร้างประสบการณ์อร่อยและอบอุ่น

เมนูของร้าน Praneat Seafood มีความหลากหลาย โดยมีทั้งปลา, กุ้ง, หอย, และอื่นๆ ที่สดใหม่ที่สุด มีเมนูที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพ และมีการเตรียมอาหารอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติทะเลแบบแท้จริง

นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการที่นั่งรับประทานอาหารที่สะดวกสบายและบรรยากาศเป็นกันเอง ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงหรือเลี้ยงส่วนตัว ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาที่อร่อยและมีคุณภาพที่คุ้มค่า Praneat Seafood (ร้านอาหารประณีต) เป็นที่เลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา

สรุป

“ร้านอาหารอร่อยในสัตหีบ” เป็นที่ต้องการของคนที่มีความรักในอาหารทะเลและอาหารไทยที่อร่อย พบกับร้านที่นำเสนอเมนูทะเลสดใหม่และเมนูไทยต้นตำรับที่หลากหลาย เช่น ปูเป็น SEAFOOD PATTAYA ที่มีบรรยากาศดีริมหาด หรือ The Glass House ที่มีบรรยากาศชิลและเป็นร้านกลางทะเลอันโรแมนติก ร้านอาหารเหล่านี้ไม่เพียงแค่มีอาหารอร่อย แต่ยังมีบริการและบรรยากาศที่ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศทะเลได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่ดีและอร่อยในสัตหีบ ไม่ควรพลาดเลือกเข้าไปที่ร้านเหล่านี้เพื่อสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารทะเลที่ดีงามและคุ้มค่า