ร้านอาหารทะเลศรีราชา เมนูอร่อย บรรยากาศเยี่ยมร้าน อาหาร ใน ศรีราชา

ถ้าคุณเป็นคนที่หลงใหลในรสชาติของอาหารทะเล หรืออยากสัมผัสบรรยากาศที่อบอุ่นริมทะเลในขณะที่ทานอาหาร ก็แน่นอนว่าศรีราชาคือสถานที่ที่คุณควรหลงรัก! เมืองนี้เต็มไปด้วยร้านอาหารทะเลที่มีเมนูอร่อยและบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปพบกับเสน่ห์แห่งอาหารทะเลในย่านศรีราชา ที่มีทั้งร้านริมทะเล ร้านบนเรือ และร้านที่ตั้งอยู่ในเมือง มาพร้อมกับเมนูอร่อยที่ต้องลองและบรรยากาศที่น่าทึ่ง!

Pop View

รูปภาพ

รูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

รูปภาพ

Pop View เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่มีชื่อเสียงและน่าสนใจในเมืองศรีราชา เป็นที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีวิวทะเลที่งดงามอันสวยงาม โดยที่นี่มีการตกแต่งพื้นที่ให้เป็นแบบ Open-air ทำให้ลมหายใจถ่ายเทได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ พื้นที่นั่งของ Pop View ยังถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยมุมถ่ายรูปที่สวยงาม ทำให้ผู้ที่มาเยือนสามารถถ่ายรูปเก็บความทรงจำได้อย่างเพลิดเพลิน

เมนูอาหารของ Pop View มีความหลากหลายและครบครัน โดยเฉพาะอาหารทะเลที่สดใหม่ อาทิ เมนูหอยนางรมสด, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, แกงส้มกุ้งยอดมะพร้าว และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มีรสชาติอร่อยและคุ้มค่ากับราคา

Read More  เสนอร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่เป็นที่น่าสนใจในกรุงเทพ

ไม่เพียงแต่เมนูอาหารที่อร่อย ที่ Pop View ยังมีการบริการดนตรีสดเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับลูกค้า ทำให้ทุกๆ คืนกลายเป็นที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่มาเยือน

ครัวบ้านกลางทะเล

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ครัวบ้านกลางทะเล เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนชายหาดในเมืองศรีราชา มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันดีในชุมชน ร้านนี้มีความเชื่อมั่นในคุณภาพของอาหารที่นำเสนอ เนื่องจากเปิดให้บริการมาเป็นเวลากว่า 15 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงรับลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในจุดเด่นของครัวบ้านกลางทะเลคือบรรยากาศที่น่าสนใจและเงียบสงบ โดยที่ร้านตั้งอยู่ใกล้ชายหาด ทำให้ลูกค้าสามารถชมวิวทะเลได้อย่างสบายใจ

เมนูอาหารของครัวบ้านกลางทะเลมีความหลากหลายและอร่อย โดยมีเมนูทะเลหลากหลาย เช่น ปลากะพงนึ่งมะนาว, กุ้งแชบ๊วยอบเกลือ, หอยนางรมสด, และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้ลูกค้ามักจะมาที่นี่เพื่อสัมผัสรสชาติอันอร่อยของอาหารทะเล

นอกจากนี้ ครัวบ้านกลางทะเลยังมีบริการดนตรีสดในบางคืน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและเพลิดเพลินให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

Ripple Sea

รูปภาพ

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

ร้าน Ripple Sea เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่มีลักษณะเด่นที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่งดงามในเมืองศรีราชา โดยมีที่ตั้งที่หมู่ที่ 10 บ้านหินปูน ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร้านนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและสะอาด ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนและทานอาหารอย่างสบายใจ

Read More  ค้นหา ร้านอาหารญี่ปุ่นในศรีราชา: เลือกทานซูชิและชาบูที่คุณภาพ

เมนูของ Ripple Sea มีความหลากหลายและอร่อย โดยมีเมนูอาหารทะเลหลากหลายที่คุณสามารถเลือกทานได้ตามความชอบ เช่น ปลาทูน่าย่างเกาหลี, กุ้งอบเกลือ, หอยนางรมสด, ปูม้านึ่ง, และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกเมนูมีรสชาติที่เข้มข้นและเป็นเอกลักษณ์

นอกจากเมนูอาหารที่อร่อยแล้ว ที่ Ripple Sea ยังมีบริการดนตรีสดในบางคืน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและเพลิดเพลินให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทำให้ร้านนี้เป็นที่นิยมในการจัดเลี้ยงหรือเล่นพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศทะเลช่วงเย็น

ติดดินซีฟู้ด

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

Không có mô tả ảnh.

ร้าน ติดดินซีฟู้ด เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในเมืองศรีราชา ตั้งอยู่บริเวณหมู่บ้านราชวิถี ซอย 10 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร้านนี้มีลักษณะการตกแต่งที่สวยงามและอบอุ่น ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนและทานอาหารในบรรยากาศที่สบายๆ

เมนูของ ติดดินซีฟู้ด มีความหลากหลายและอร่อย โดยมีเมนูที่พิเศษและเป็นเอกลักษณ์ เช่น ปลาทูน่าย่างเกาหลี, กุ้งอบวุ้นเส้น, หอยนางรมนึ่งมะนาว, แกงส้มปลาแซลมอน, และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกเมนูมีรสชาติที่หลากหลายและเข้มข้น เพื่อความพอใจของลูกค้าทุกท่าน

Read More  เสนอร้านอาหารในเซ็นทรัลพัทยาบีช: สวรรค์อาหารแห่งพัทยา

นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่ต่างๆ เพื่อความพอใจของลูกค้า ทำให้เป็นที่เลือกที่ดีสำหรับการมาพักผ่อนและชิมอาหารทะเลอร่อยๆ ในย่านศรีราชา

มุมอร่อย ศรีราชา

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพOyster

ร้าน มุมอร่อย ศรีราชา เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนถนนแสงจันทร์ ซอย 12 ในเขตหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร้านนี้เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมของคนในพื้นที่ เนื่องจากมีเมนูอาหารอร่อยและบรรยากาศที่น่าสนใจ

เมนูของ มุมอร่อย ศรีราชา มีความหลากหลายและอร่อย โดยมีเมนูที่น่าสนใจอย่างมาก เช่น สเต็กเนื้อ, กุ้งเผา, ปลานึ่งมะนาว, ยำปลากระป๋อง, และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกเมนูมีรสชาติที่เข้มข้นและนุ่มนวล เพื่อความพอใจของลูกค้าทุกท่าน

นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการอาหารทะเลสดและเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อความพอใจของลูกค้า ทำให้เป็นที่เลือกที่ดีสำหรับการมาพักผ่อนและสัมผัสกับอาหารอร่อยในย่านศรีราชา

TOH CREW

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

TOH CREW เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในเมืองศรีราชา ตั้งอยู่บนถนนแสงจันทร์ ในตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร้านนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมของคนในพื้นที่

Read More  สุดยอดร้านอาหารอิสลามถนนข้าวสาร: เสน่ห์แห่งรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

เมนูของ TOH CREW มีความหลากหลายและอร่อย โดยมีเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน อย่างเช่น สเต็กเนื้อ, กุ้งเผา, ปลานึ่งมะนาว, ยำปลากระป๋อง, และเมนูพิเศษอื่นๆ ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ของร้าน

นอกจากนี้ TOH CREW ยังมีบริการดนตรีสดในบางคืน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและเพลิดเพลินให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทำให้ร้านนี้เป็นที่นิยมในการจัดเลี้ยงหรือเล่นพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศทะเลช่วงเย็น

เรือนน้ำซีฟู๊ด ศรีราชา

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

เรือนน้ำซีฟู๊ด ศรีราชา เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงามในเมืองศรีราชา ที่ตั้งอยู่บริเวณหมู่ที่ 8 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร้านนี้เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ เนื่องจากมีบรรยากาศที่เงียบสงบและวิวทะเลที่สวยงาม

เมนูของ เรือนน้ำซีฟู๊ด ศรีราชา เน้นไปที่อาหารทะเลสด มีเมนูหลากหลายและอร่อย เช่น ปลาหมึกผัดกระเทียม, กุ้งอบวุ้นเส้น, หอยนางรมนึ่งมะนาว, แกงส้มปลาแซลมอน และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกเมนูมีรสชาติที่เข้มข้นและเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ เรือนน้ำซีฟู๊ด ยังมีบริการดนตรีสดในบางคืน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและเพลิดเพลินให้กับลูกค้า ทำให้ร้านนี้เป็นที่ต้องห้ามในการมาพักผ่อนและสัมผัสกับอาหารทะเลอร่อยๆ ในย่านศรีราชา

Read More  เสน่ห์ร้านเค้กในพัทยา: สุดยอดที่สามารถลิ้มลองได้

ครัวทะเล จันผา

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ครัวทะเล จันผา เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในเมืองศรีราชา ตั้งอยู่บนถนนแสงจันทร์ ซอย 14 ในตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร้านนี้เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมของคนในพื้นที่เนื่องจากมีเมนูอาหารทะเลอร่อยและบรรยากาศที่น่าสนใจ

เมนูของ ครัวทะเล จันผา มีความหลากหลายและอร่อย โดยมีเมนูที่น่าสนใจอย่างมาก เช่น ปลาทูน่าย่างเกาหลี, กุ้งอบวุ้นเส้น, หอยนางรมนึ่งมะนาว, แกงส้มปลาแซลมอน, และเมนูพิเศษอื่นๆ ที่มีรสชาติเข้มข้นและเป็นเอกลักษณ์ของร้าน

นอกจากนี้ ครัวทะเล จันผา ยังมีบริการดนตรีสดในบางคืน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและเพลิดเพลินให้กับลูกค้า ทำให้ร้านนี้เป็นที่ต้องห้ามในการมาพักผ่อนและสัมผัสกับอาหารทะเลอร่อยในย่านศรีราชา

สรุป

การเดินทางมาเยือนเมืองศรีราชาไม่เท่าไหร่ถ้าคุณไม่ได้สัมผัสกับรสชาติของอาหารทะเลที่นี่ ศรีราชาเต็มไปด้วยร้านอาหารทะเลที่มีเมนูอร่อยและบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น ตั้งแต่ร้านแนวบรรยากาศชิลๆ ริมทะเลจนถึงร้านที่ตั้งอยู่บนเรือ ทุกที่มีเสน่ห์และเสน่ห์ของตัวเมืองนี้

ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะตื่นเช้ามาทานอาหารทะเลที่ตั้งอยู่บนชายหาดเหมือน หรือมาสัมผัสกับบรรยากาศเงียบสงบของร้านที่ตั้งอยู่ภายในเมือง หรือแม้กระทั่งนั่งเพลิดเพลินกับการทานอาหารทะเลบนเรือ คุณจะพบว่าทุกที่มีเมนูอร่อยและบรรยากาศที่ไม่ซ้ำกัน

ร้านอาหารทะเลในศรีราชาไม่เพียงแต่ทำให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติที่อร่อยของอาหารทะเล แต่ยังทำให้คุณสัมผัสถึงอารมณ์และบรรยากาศที่น่าทึ่งของเมืองนี้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเที่ยวเป็นครั้งแรกหรือเป็นครั้งที่สอง อาหารทะเลในศรีราชาจะทำให้คุณต้องการกลับมาอีกครั้งแน่นอน!