ที่พักระยอง โรงแรม บัญดารา ออนซี ระยอง (Bandara On Sea Rayong) อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

การเลือกหาที่พักที่ดีในจังหวัดระยองเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องให้ความสำคัญ เนื่องจากเราต้องการที่พักที่สะดวกสบายและมีความพึงพอใจในการเดินทาง เมื่อเราเยือนที่พักที่ดี มักจะทำให้ทริปของเราเป็นทริปที่ดีและมีความทรงจำที่ดี เป็นเหตุผลที่เราต้องพูดถึงโรงแรม บัญดารา ออนซี ระยอง (Bandara On Sea Rayong) ที่เป็นหนึ่งในที่พักที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมในจังหวัดระยอง

สารบัญ

แนะนำโรงแรม Bandara On Sea Rayong

โรงแรมรีสอร์ทระยอง|บัญดารา ออน ซี ระยอง|รีสอร์ทหน้าชายหาดระยอง

โรงแรม Bandara On Sea Rayong เป็นที่พักที่มีความเป็นทางการและสะดวกสบายในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง โรงแรมตั้งอยู่ตรงหน้าชายหาดที่สวยงามของอ่าวไทยตะวันออก มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบแก่แขกทุกคน

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Bandara On Sea Rayong

บัญดารา ออน ซี ระยอง แกลง - อัปเดตราคาปี 2023

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและมีคุณภาพเพื่อให้แขกทุกท่านมีประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุด นอกจากการเพลิดเพลินกับชายหาดที่สวยงาม แขกยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่โรงแรมมีให้ เช่น:

1. สระว่ายน้ำและฟิตเนส

แขกสามารถสนุกกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำที่มีดีไซน์ที่สวยงามและมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันให้แขกได้ออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ

2. ร้านอาหารและบาร์

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย แขกสามารถสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารที่อร่อยในบรรยากาศทะเลที่งดงาม รวมถึงมีบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เลือก

3. บริการส่วนตัวและสปา

แขกสามารถผ่อนคลายและสัมผัสประสบการณ์การสปาที่ผู้เข้าพักอยากจะพลาดไปกับบริการสปาและการดูแลส่วนตัวที่มีคุณภาพ โรงแรมมีห้องนวดและบริการดูแลความงามที่ครบครันเพื่อให้แขกสามารถรับประสบการณ์การผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายได้อย่างที่ใจต้องการ

ห้องนวดที่โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีอุปกรณ์และผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญในการนวด แขกสามารถเลือกจากสปาแบบต่างๆ เช่น นวดแผนไทย นวดสแตนดาร์ด หรือนวดน้ำมันหอมระเหยซึ่งช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายผ่อนคลายกล้ามเนื้อและลดความเครียดอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการดูแลความงามอื่นๆ เช่น บริการเสริมความงามหน้า บริการนวดเท้า หรือบริการดูแลเล็บ ที่จะช่วยให้แขกมีความเป็นกันเองและประทับใจกับรูปร่างภายนอก

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มุ่งเน้นให้บริการสปาและการดูแลส่วนตัวที่มีมาตรฐานสูง โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเทคนิคการดูแลที่ทันสมัย เพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์การผ่อนคลายและสุขภาพที่ดีที่สุดในระหว่างการเข้าพักที่นี่

บัญดารา ออน ซี ระยอง (Bandara On Sea, Rayong) - รีวิวและเปรียบเทียบราคา - Tripadvisor

แขกสามารถผ่อนคลายและสัมผัสประสบการณ์การสปาที่ผู้เข้าพักอยากจะพลาดไปกับบริการสปาและการดูแลส่วนตัวที่มีคุณภาพ โรงแรมมีห้องนวดและบริการดูแลความงามที่ครบครันเพื่อให้แขกสามารถรับประสบการณ์การผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายได้อย่างที่ใจต้องการ

1. ห้องพักที่สะดวกสบายและทันสมัย

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีห้องพักที่มีการตกแต่งทันสมัยและออกแบบเพื่อให้แขกสามารถพักผ่อนอย่างสบาย ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

2. อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารที่อร่อยและหลากหลายสไตล์ แขกสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารที่คุณภาพและมีรสชาติที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มที่หลากหลายชนิด ทั้งเครื่องดื่มสดร้อนและเครื่องดื่มผสมอย่างสร้างสรรค์

Read More  จันทบุรี เปิดที่พักวิวสวย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

สิ่งที่น่าสนใจใกล้เคียง

โรงแรม Bandara On Sea Rayong ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายในอำเภอแกลง แขกสามารถเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นได้ง่ายๆ เช่น:

1. ชายหาดแกลง

สถานที่ท่องเที่ยวหลักของอำเภอแกลงก็คือชายหาดที่สวยงามและมีทรายที่ละเอียด เป็นสถานที่ที่แขกสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เช่น ว่ายน้ำ ดำน้ำ หรือแม้กระทั่งการทำกิจกรรมทางบกที่ชายหาด

2. อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด

สำหรับคนรักธรรมชาติและการเดินป่า อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอดเป็นสถานที่ที่ควรไปเยือน แขกสามารถเดินป่าผ่านเส้นทางที่จัดเตรียมไว้และชมวิวที่สวยงามของภูเขา

3. ตลาดน้ำแกลง

ตลาดน้ำแกลงเป็นสถานที่ที่แขกสามารถสัมผัสวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นได้อย่างใกล้ชิด แขกสามารถเดินชมและสั่งซื้อสินค้าที่นี่ได้ เช่น ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ผลไม้ ขนมไทย และของที่ระลึกอื่นๆ

4. อุทยานทะเลหมอก

อุทยานทะเลหมอกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่สนใจในการสำรวจและสัมผัสสวนปะการัง แขกสามารถเรือนำเที่ยวทะเลหมอกเพื่อชมสัตว์ทะเลชนิดต่างๆและสำรวจปะการังที่สวยงามใต้น้ำได้อย่างใกล้ชิด

การเดินทางสะดวกสบายไปยังโรงแรม

โรงแรม Bandara On Sea Rayong ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและสามารถเดินทางมาถึงได้อย่างสะดวก หากมาจากสนามบินระยอง ใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 30 นาที และหากมาจากสถานีรถไฟระยอง ใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น โรงแรมยังมีบริการรับส่งสนามบินและสถานีรถไฟเพื่อความสะดวกแก่แขก

ความคิดเห็นจากผู้เข้าพัก

“โรงแรม Bandara On Sea Rayong เป็นที่พักที่มีบริการที่ยอดเยี่ยม ห้องพักสะอาดและสะดวกสบายมาก พนักงานบริการยิ้มแย้มแจ่มใสและเป็นกันเอง ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้านเล็กๆ ที่อบอุ่น ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม”

ข้อเสนอแนะสำหรับการเข้าพักที่ Bandara On Sea Rayong

  • แนะนำให้จองห้องพักล่วงหน้าเนื่องจากมีความนิยมสูงในช่วงเวลาที่มีการเทศกาลหรือวันหยุดยาว เพื่อรับประสบการณ์การพักที่ต้องการและห้องพักที่คุณพอใจ
  • ควรตรวจสอบโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษที่โรงแรมมีให้ เพื่อให้ได้รับประโยชน์และสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดในการเข้าพัก
  • อ่านรีวิวและความคิดเห็นจากผู้เข้าพักที่ผ่านมาเพื่อให้ได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์การเข้าพักและบริการ

การจองห้องพักและบริการลูกค้า

การจองห้องพักที่ Bandara On Sea Rayong สามารถทำได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือโทรศัพท์ติดต่อกับทีมงานที่โรงแรม ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำและตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าพักและบริการต่างๆ อีกทั้งยังมีบริการรับส่งสนามบินและสถานีรถไฟเพื่อความสะดวกของแขก

นโยบายการเข้าพักและความปลอดภัย

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีนโยบายการเข้าพักที่ชัดเจนและมุ่งเน้นความปลอดภัยของแขก ทุกห้องพักมีระบบประตูเข้าด้วยรหัสผ่าน และมีการตรวจสอบและควบคุมการเข้า-ออกของแขก เพื่อให้แขกได้รับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยสูงสุดในระหว่างการพักผ่อน

Read More  ห้องพักหัวหิน ราคาถูก สุดคุ้ม บ้านนพปฎล หัวหิน รีสอร์ท หลังปลดเคอร์ฟ

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่รอบโรงแรม ด้วยการติดตั้งกล้องวงจรปิดและบุคลากรความปลอดภัยที่มืออาชีพ ทำให้แขกสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของตนและทรัพย์สินของตนในระหว่างการเข้าพักที่นี่

คำถามที่พบบ่อย

บันดารา ออน ซี ระยอง (SHA Plus+) - อัปเดตราคาล่าสุด

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีบริการอะไรบ้างในสถานที่?

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ร้านอาหาร, บาร์, ห้องนวด, และบริการส่วนตัวอื่นๆ เพื่อให้แขกสามารถพักผ่อนและสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดได้

โรงแรม Bandara On Sea Rayong ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวใดบ้าง?

โรงแรม Bandara On Sea Rayong ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดแกลง, อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด, ตลาดน้ำแกลง และอุทยานทะเลหมอก เป็นต้น แขกสามารถเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นได้อย่างใกล้ชิด

ฉันสามารถจองห้องพักที่ Bandara On Sea Rayong ได้อย่างไร?

คุณสามารถจองห้องพักที่ Bandara On Sea Rayong ได้โดยการติดต่อทางเว็บไซต์หรือโทรศัพท์ติดต่อกับทีมงานที่โรงแรม ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำและตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าพักและบริการต่างๆ

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีนโยบายเกี่ยวกับความปลอดภัยอย่างไร?

โรงแรม Bandara On Sea Rayong มีการดูแลความปลอดภัยในทั้งห้องพักและพื้นที่รอบโรงแร

ที่พักระยอง โรงแรม บัญดารา ออนซี ระยอง ( Bandara On Sea Rayong ) อำเภอแกลง จังหวัดระยอง [VIDEO]

 

เนื้อหาของวิดีโอ ที่พักระยอง โรงแรม บัญดารา ออนซี ระยอง ( Bandara On Sea Rayong ) อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

สวัสดีครับคลิปนี้เที่ยวไหนกันหรอ รีวิวโรงแรมในเครือของบ้านดารา โรงแรมติดชายหาดติดทะเลสงบส่วนตัว อำเภอแกลงจังหวัดระยอง ที่โรงแรมบัญดาราออนซีระยอง อยู่ที่ตำบลซากพงอำเภอแกลงจังหวัดระยอง การเดินทางไปยังโรงแรมบัญดาราออนซีระยอง ชายเดินทางมาจากกรุงเทพฯก็ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งถึง 3 ชั่วโมงโดย Admin วิ่งขึ้นมอเตอร์เวย์ทาง หลวงพิเศษหมายเลข 7 กรุงเทพบ้านฉางด้วยเราจะลงที่ทางออกด่านโป่งวิ่งเข้าสู่ถนนหมายเลข 36 วิ่งตรงยาวเลยครับสู่ถนนหมายเลข 3 ตำบลตะพงบ้านเพแล้วก็ เปิดแรกบัญดาราออนซีมันก็อยู่ในอำเภอแกลงนี้เลยครับ โรงแรมบัญดาราจังหวัด อยู่ที่ตำบลตะพงนะครับอำเภอแกลง เราจอดรถในโรงแรมนะครับ เดี๋ยวเราเข้ามาเช็คอินยังครับ เช็คอินเสร็จแล้วเดี๋ยว Admin พาเข้าไปชมภายในที่พักกันครับ ก็จะออกมาเป็นแบบบ้านสิริ Content นะครับเป็นบ้านแบบบังกะโลครับ 2 ห้องจำนวน 2 คืน ช่วงนี้ก็จะเป็นโซนเด็กเล่นนะครับ โต๊ะปิงปอง เดี๋ยวเข้าไปเอง ที่ห้องพักกันครับ วันนี้ก็จะเป็นบ้านเป็นหลังๆนะครับ ส่งมา 2 ห้องนะคะ เดี๋ยวเรามาดูห้องพักนะครับห้องพักนึงก็อยู่ติดกับสระว่ายน้ำเลยนะครับ เขาจองมา 2 ห้องครับห้อง 103 กับ 104 อันนี้เป็นแบบบ้านนะครับ เข้ามาดูภายในหน่อยครับ เข้ามาบริเวณนี้มันก็จะเป็นโซนของโซฟานะครับโซน Living มีโต๊ะกลางให้ นั่งดูทีวีได้ครับ พรุ่งนี้ก็จะเป็นโต๊ะให้นะครับ มีกาต้มน้ำร้อนแก้วน้ำแก้วกาแฟ ชากาแฟให้ค่ะ ดูภายในตู้เย็นมีน้ำดื่มให้ 2 ขวด อักษรขึ้นบนเตียงครับ เสียงน่าจะประมาณ 5 ฟุตครับ มีโคมหัวเตียงให้ 2 ฝั่ง ปลั๊กมีให้ทั้งสองฝั่งเลยนะครับ ก็ตรงนี้ก็จะมีปลั๊กให้อีกครับ LINE TV เดี๋ยวโอนมาดู ตัดต่อครับในส่วนของห้องน้ำ ทางขวาตรงนี้เป็นโซนแห้งนะครับ การวางกระเป๋ามี ผ้าขนหนูผืนใหญ่ผืนเล็กให้ กระเป๋าไว้ไปนั่งชายหาดได้ราคานี้ สามารถวางกระเป๋าแขวนเสื้ออะไรได้ มาดูกันต่อในส่วนนี้ครับ เป็นส่วนของห้องน้ำ ห้องน้ำก็มามันก็จะมีเป็น ตกครับทางล้างหน้า มีคัตตอนบัตหมวกคลุมผมให้ครับ นี้เป็นสบู่ Hand Wash งานเยอะไหมครับช่วงนี้ ตอนนี้เป็นต้นของชักโครกนะครับแล้วก็ Shower มีกระจกกั้นโซนแห้งสด บวมครับ ผสม ร้อนเย็น คอนดิชั่นเนอร์ แชมพูครับ มีให้ครบค่ะ ห้องพักที่บัญดาราออนเดอะซี เป็นจอเป็นบ้านพักแบบบังกะโลชื่อลงท้ายคือ บ้านศิริเขตขนาด 30 ตารางเมตรสำหรับ 2,000 การตกแต่งมันก็จะออกแบบโทนสีขาว แล้วก็มีระเบียงหน้าห้องพัก รวมไปถึงห้องน้ำมีโซนแต่งตัววางเสื้อผ้าพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ได้พาชมไหมครับ เบอร์บ้านพักเหมือนจะเรียงรายอยู่ริมสระว่ายน้ำแล้วก็ส่วนภายในตัวโรงแรมจากบ้านพักนะเดือนทีเดียวเลยครับ จะลงชายหาดเล่นน้ำทะเลได้เลยครับเดินไปชมชายหาดหรือครับ โรงแรมก็จะติดทะเลเลยนะครับเดี๋ยวเราเดินมาชมกันครับ ลมแรงไหมครับตอนนี้ตอนนี้เวลาประมาณ เพิ่งกลับ ทะเลเลยครับ ทะเลบริเวณนี้ก็สะอาดนะครับไม่ได้มีถนนกั้น ภาพทะเลสายเลยครับช่วงนี้ ส้มแดงตรงนี้ก็สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้ คงประมาณเกือบ 5:00 น ครับ 5:30 น 6:00 น เดี๋ยวเรามาดูกันด้วยครับ บัญดาราออนซีนั้นที่พักติดกับชายหาดมีความเป็นส่วนตัว มีความสงบทะเลได้เลยครับ น้ำทะเลบริเวณนี้ก็ใสสหชัยหันกวางด้วยนะครับ สามารถเดินเล่นริมทะเลไปได้ทั้งข้างซ้ายและข้างขวาของที่พักเลยครับ โรงแรมบัญดาราออนซีระยองนั้นมีห้องพักทั้งหมด 7 ห้อง รองรับแขกตั้งแต่มาคนเดียวมาเป็นคู่หรือจะมากับครอบครัวเพื่อสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม ฟิตเนสสระว่ายน้ำมีโซนเด็กแล้วก็สไลเดอร์สำหรับน้องๆเลยครับ สนามเด็กเล่นโต๊ะปิงปองบริเวณริมชายหาดในส่วนของผู้พันสาย Social WiFi ของแรงก็แรงหายห่วงนะครับ WiFi แล้วก็ครอบครัวภายในบริเวณโรงแรมด้วยครับ มาดูกันครับในส่วนของราคาที่พักนะครับแบบห้องพักต่างๆ เริ่มกันที่แบบบ้านศิริคอทเทจ สำหรับ 2 ท่านในวันธรรมดา 1,900 บาทวันศุกร์เสาร์นะคะตาฤกษ์ราคา 2550 คงขายผัดมาครับเป็นห้องดีลักซ์การ์เดนวิวสำหรับ 2 ท่าน วันธรรมดาราคา 2550 บาท วันศุกร์เสาร์นะคะราคา 2,900 บาท แบบถัดมาเป็นห้องดีลักซ์ซีวิวสำหรับ 2 ท่าน วันธรรมดาราคา 2750 บาท วันศุกร์เสาร์นะคะราคา 3100 บาท คอนเนอร์ซีวิว สำหรับ 2 ท่านราคา 3,000 บาทวันศุกร์เสาร์นักขัตฤกษ์ราคา 3300 บาท สวีทครับ สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่านอายุไม่เกิน 15 ปี วันธรรมดาราคา 3,000 บาท ศุกร์เสาร์นะคะเรื่องราคา 3,900 บาท ทักมาครับเป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่านนะครับเวลา 2 ห้องนอนสำหรับ 4 ท่าน วันธรรมดาราคา 7,000 บาทวันศุกร์เสาร์นะคะเริ่มราคา 8,000 บาท แล้วก็ผัดมาเป็นห้องไซส์ใหญ่สำหรับ 6 ท่าน ห้อง B ฟ้อนพูลวิลล่า Family Home สำหรับ 6 ท่านวันธรรมดาราคา 9000 บาท วันศุกร์เสาร์นะคะราคา 11,000 บาท โดยที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นราคาจะรวมอาหารเช้านะครับ บรรยากาศยามเย็นครับพระอาทิตย์พึ่งลับขอบฟ้าไปเลยครับ ตอนนี้เวลาประมาณ 6 โมงกว่า วันนี้ก็มี นักท่องเที่ยวเยอะเลยครับ เดี๋ยวอีกสักพักเราจะออกไปทานอาหารกันนะครับ บรรยากาศยามค่ำคืนนั้นถึงแม้ห้องพักจะอยู่ติด 3 ปี บรรยากาศ นะครับ เดี๋ยว Admin พาไปชมบรรยากาศในตอนเช้าแล้วก็ลืมหาเช้าวันเสาร์ครับ เข้าสู่วันที่ 2 นะครับพามาชมบรรยากาศยามเช้าครับเช้าๆเด้อ แต่ก็ไม่แรงก็มีนักท่องเที่ยวครับมาเล่นทะเลกัน เหรียญครับเดี๋ยวค่อยไปทานอาหารเช้ากันอาหารเช้าก็อยู่ อยู่ด้านซ้ายมือก็มีนะครับ หากจะทำงานที่รับประทานอาหารขาว ลูกชาวนาเล่นทะเลมาครับแต่ไม่แรง ทางโรงแรมก็มีจัดเป็นเก้าอี้นั่งชายหาดให้ แอบตลกแนว พรุ่งนี้นะครับที่ทานอาหารเช้า บริเวณใกล้ๆตรงนั้นก็เป็นเกาะเสม็ดนะครับ ซ้ายมือตรงนี้เกาะเล็กๆข้างในเป็นเกาะทะลุ ไหนดูจากใน Map มานะครับ วันนี้คืนไม่แรงนะครับก็เล่นได้สบายๆ สบาย ครับเพื่อนๆ เราเข้าไปทานอาหารกันนะครับเพื่อนๆ เรามาดูไลน์อาหารเช้ากันครับ เขาสวยครับวันนี้เป็นข้าวผัด ต้มจืดครับ พริกอ่อนหมู ต้มไข่ตานี รวม ไส้กรอก เป็นแพง ผลเตะมุมข้าวต้มปทุม มาตรการ ขอเป็นมุมไข่ครับมีไข่ดาวมีแพนเค้ก นั่นคือผลไม้ Ok นะครับสำหรับทริปนี้พามารีวิวโรงแรมที่พักติดชาย ติดทะเลในอำเภอแกลงจังหวัดระยองเรียกว่าเดินลงทะเลเล่นน้ำทะเลได้เลยครับ โรงแรมบัญดาราออนซีระยอง ใครกันเล่าจะพากันไปที่ไหน อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กดสับตะไคร้ ท่องเที่ยวไกลกันด้วยนะครับจะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆแต่พวกเรา Admin ด้วยครับอาทิตย์นี้ขอบคุณที่ติดตามชมไม่ใช่เพื่อนใหม่ 10 หน้า สวัสดีครับ