รีวิว เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ฉบับเต็ม!

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เป็นที่พักผ่อนที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้คนที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงามของระยอง ที่พักนี้ตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆ อย่างงดงามท่ามกลางทะเลสาบสวยงาม พร้อมด้วยห้องพักที่สะดวกสบาย อาหารอร่อย และกิจกรรมนันทนาการต่างๆที่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่

เกี่ยวกับ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

RAYONG Ep.2 รีวิว เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ฉบับเต็ม! | Full review  Centara Q Resort Rayong - YouTube

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เป็นรีสอร์ทหรูที่ตั้งอยย่อยๆ อยู่บนเกาะเล็กที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเพียงพอสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัว รีสอร์ทนี้มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและคลาสสิค ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับธรรมชาติและความเป็นอันดับต้นๆของทะเลสาบระยอง

การเดินทางไปที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

เซ็นทาราคิวรีสอร์ท ระยอง (Centara Q Resort Rayong) - รีวิวและเปรียบเทียบราคา  - Tripadvisor

ในการเดินทางไปยัง เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ท่านสามารถเดินทางโดยรถส่วนตัวหรือรถบัส โดยที่รีสอร์ทตั้งอยู่ในบริเวณเกาะระยอง ท่าเรือหลักที่ใช้ในการเดินทางคือท่าเรือบางปะกง จากนั้นให้เรือรับส่งของเราไปยังเกาะระยอง ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 20-30 นาที สามารถติดต่อรับบริการรถรับส่งของที่ท่าเรือได้โดยตรงจากรีสอร์ท

ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

Centara Q Resort Rayong โรงแรมหรูริมทะเลสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศเป็นส่วนตัว จ. ระยอง - ชิลไปไหน

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง มีห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัย ให้คุณเลือกตามความต้องการ ทุกห้องพักมีวิวที่สวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบ เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายและพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์

Read More  เที่ยวแพกาญจนบุรีที่ใหญ่ที่สุด!! ที่อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท คุ้มมากก | Ananta riverhills resort

ห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เตียงที่นอนสบายมาก โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น โทรศัพท์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย และเครื่องปรับอากาศ เพื่อให้คุณมีความสะดวกสบายตลอดเวลาที่อยู่ในรีสอร์ท

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนได้ในเซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัว ฟิตเนส ร้านอาหารและบาร์ สปา และจุดชมวิวที่สวยงามของทะเลสาบระยอง

อาหารและเครื่องดื่มที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

เซ็นทาราคิวรีสอร์ท ระยอง" (Centara Q Resort Rayong) / Awaycation Ep208 /  27.03.64 - YouTube

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง มีร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูง คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารที่อร่อยและหลากหลาย เมนูอาหารที่มีให้เลือกมากมายรวมถึงอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ คุณยังสามารถสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มผ่านทางระบบการบริการห้องพักของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

เซ็นทาราคิวรีสอร์ท ระยอง (Centara Q Resort Rayong) - รีวิวและเปรียบเทียบราคา  - Tripadvisor

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่คุณสามารถเข้าชมและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมนันทนาการหลากหลายในพื้นที่ใกล้เคียง เช่น

  1. การสำรวจเกาะระยอง: คุณสามารถเช่าเรือหรือเรือพายเพื่อสำรวจเกาะระยองและสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามของเกาะเหล่านี้ได้
  2. การดำน้ำ: ระยะทางไม่ไกลจากเซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอ่าวเบญจขันธ์ที่มีปะการังที่สวยงามและสัตว์น้ำที่หลากหลาย
  3. การขึ้นภูเขา: สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงรอบๆ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง มีภูเขาที่น่าสนใจ เช่น ภูเขาแสนสวย และภูเขาเขาใหญ่
  4. การเยือนสวนผักบุ้งไทย: สวนผักบุ้งไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในระยอง คุณสามารถสัมผัสกับธรรมชาติและเรียนรู้เกี่ยวกับการเพาะปลูกผักบุ้งไทยได้ในที่นี่
  5. การเยี่ยมชมวัดและองค์ประกอบทางประวัติศาสตร์: ในพื้นที่รอบๆ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง มีวัดและองค์ประกอบทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ เช่น วัดสมปองสว่างอารามและเมืองเก่าระยอง

ความคิดเห็นจากผู้เข้าพกกับ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

รีวิว Centara Q Resort Rayong ที่พักระยองติดทะเล ห้องพักวิวทะเลทุกห้อง -  Enjoy Lifestyle

ผู้เข้าพักที่เคยมาพักที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง มีความคิดเห็นที่ดีอย่างมาก พวกเขาชื่นชมความสวยงามและความเงียบสงบของที่พักนี้ ห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงามและมีความสะดวกสบาย อาหารที่ร้านอาหารในรีสอร์ทเสริฟก็อร่อยและหลากหลาย การบริการของทีมงานเป็นมืออาชีพและเป็นกันเอง นอกจากนี้ พวกเขายังชื่นชมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัวที่สะอาดและสดชื่นและกิจกรรมที่น่าสนใจที่รีสอร์ทมีให้เลือกเพื่อให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนของตนเอง

คำแนะนำสำหรับการเข้าพักที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

Centara Q Resort Rayong รีสอร์ทชิคๆ บรรยากาศสุดชิลล์ วิวทะเลทุกห้อง -  ibreak2travel (หนีงานไปเที่ยว)

  1. แนะนำให้ทำการจองห้องพักล่วงหน้า เนื่องจาก เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เป็นที่นิยมและอาจมีการจองเต็มในช่วงเวลาที่คุณต้องการมาพัก
  2. ตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักก่อนที่จะเข้าพัก ตรวจสอบว่ามีสิ่งที่คุณต้องการเช่นเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ หรืออินเทอร์เน็ตไร้สาย
  3. นำเครื่องใช้ส่วนตัวที่จำเป็นมากับคุณเมื่อมาพักที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง แนะนำให้นำเครื่องใช้ส่วนตัวที่จำเป็นมากับ เช่น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง และอุปกรณ์ส่วนตัวอื่นๆ เพื่อให้คุณมีความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก
  4. อ่านข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมที่สามารถทำในพื้นที่ใกล้เคียงก่อนเดินทาง เพื่อให้คุณสามารถวางแผนการเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างเหมาะสม
  5. หากคุณมีความต้องการหรือข้อสงสัยใดๆ อย่าลังเลที่จะติดต่อทีมงานของ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง พวกเขายินดีให้ความช่วยเหลือและแนะนำตลอดเวลา
Read More  The Toy Art Resort ระยอง ที่พักริมทะเล บุฟเฟต์ทะเลเผา

สรุป

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เป็นที่พักผ่อนที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้คนที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงามของระยอง ที่พักนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหารและบาร์ และสปา นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมนันทนาการต่างๆและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจ

อย่าลังเลที่จะเข้าพักที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง และสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและผ่อนคลายในบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมของรีสอร์ทนี้

ความคิดเห็นจากผู้เข้าพักเกี่ยวกับ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เป็นที่สำคัญสำหรับการตัดสินใจในการเลือกที่พัก อย่างไรก็ตาม คุณอาจสงสัยว่าผู้คนคิดอย่างไรเกี่ยวกับรีสอร์ทนี้ นี่คือความคิดเห็นบางส่วนที่ได้รับจากผู้เข้าพัก:

  1. “เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เป็นสถานที่ที่สวยงามและเงียบสงบมาก ห้องพักสะอาดและสวยงามมากๆ ที่นี่มีบริการที่ดีและทีมงานอัธยาศัยมาก เราเพลิดเพลินกับการผ่อนคลายที่นี่จริงๆ”
  2. “การเดินทางไปยัง เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ไม่ยากเลย และมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเพียงพอสำหรับการพักผ่อน ห้องพักสะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น อาหารอร่อยและสระว่ายน้ำสวยงามจริงๆ”
  3. “เราได้ทำกิจกรรมดำน้ำและสำรวจเกาะระยองในช่วงการเข้าพักที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งจริงๆ เราแนะนำให้ทุกคนลองดำน้ำที่นี่”
  4. “บรรยากาศที่เงียบสงบและเพียงพอสำหรับการพักผ่อน แต่ที่เดต่วกับเซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ก็ไม่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น วัดสมปองสว่างอาราม และเมืองเก่าระยอง ที่นี่มีความเป็นอันดับต้นๆ ในรายชื่อที่พักที่น่าสนใจในระยอง”
  5. “ทีมงานใน เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง น่ารักและบริการดีมาก พวกเขาเอาใจใส่และช่วยเหลือเราตลอดเวลา มีความประทับใจในการบริการที่เป็นมิตร”

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักที่ต้องการการพักผ่อนที่เงียบสงบและสวยงาม ด้วยบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เราสามารถแนะนำให้ผู้คนมาพักที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เพื่อสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมในที่สุด

Read More  จันทบุรี เปิดที่พักวิวสวย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

RAYONG Ep.2 รีวิว เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ฉบับเต็ม! | Full review Centara Q Resort Rayong [VIDEO]

CENTARA Q RESORT RAYONG
#เซ็นทารา #เซ็นทาราคิว #เซ็นทาราคิวรีสอร์ท #ระยอง #FlyingBearClub #ฟลายอิงแบร์คลับ
ช่วยกัน กดถูกใจ + กดแชร์ + กดติดตาม และกดกระดิ่ง เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค้าา 😍🙏 (คลิกเลย! ➡ https://www.youtube.com/c/flyingbearc…)

เนื้อหาของวิดีโอ RAYONG Ep.2 รีวิว เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ฉบับเต็ม! | Full review Centara Q Resort Rayong

ยินดีต้อนรับสู่ชีวิตระยอง ตอนนี้เราอยู่ที่เซ็นทรัล ไม่ยอมแล้วนะคะ ก็เข้ามาเนี่ยโรงแรมดูสวยสดชื่นมากแล้วก็มีสวนสวยเล็กๆ แคปชั่น เก็บห้องแบตเตอรี่ เข้าห้องแล้วก็เดือนละ ทั้งหมด 12 ห้อง ตอนนี้เราอยู่กันที่ห้อง superior ลืมนะคะเป็นโอเ****นวิลล์เดี๋ยวพาเข้าไปดูรายละเอียดในห้องกันค่ะ พอเข้ามาปุ๊บนะคะทางขวามือจะเป็น ตู้เสื้อผ้า ก็จะมีกระจกบานใหญ่มากนะคะเต็มตัวเลยแล้วก็ เป็นไม้แขวนเสื้อนะคะมีถุงช้อปปิ้งค่ะหรือว่าถุงบีบนะคะไฟฉายตู้เซฟนะคะ ชั้นวางของให้นะคะ รองเท้านะคะไปเดิน ซึ่ง ถ้าเกิดดูแบบ บรรยากาศ สีขาวกับสีไม้ เขาตั้งใจที่จะออกแบบ เพื่อการระบาย ความรู้สึก รู้สึกเป็น เลี้ยวขวาเข้ามาจะเป็น เป็นห้องน้ำค่ะสภาพห้องน้ำนะคะ ไดร์เป่าผมด้วยนะคะสำหรับคุณผู้หญิง ผู้ชายที่มาก็ไม่รู้ มีแก้วเอาไว้ให้ นะคะ ผ้าเช็ดตัวผ้าเช็ดมือ อุปกรณ์ สบู่แชมพูยาสระผม ปกติแล้วโดยมาตรฐาน ไม่มีให้นะคะ ใครบอกมา ได้ค่ะ ก็มี 2 ดวง ปิดมิดชิด วันนี้มันจะปิดได้เท่านี้นะ ซึ่งถือว่า ทำให้ เข้ามาได้ค่ะ ส่วนตรงนี้จะเป็นที่วางกระเป๋านะคะที่วางขอก็มีลิ้นชักเพิ่มเติมนะ เขาบอกว่า มีความรู้พิเศษนะคะเป็นแบบประมาณเพียงดูดวิญญาณให้เกิด สวยงามนะคะ โอนแล้วนะคะเจ้าค่ะ เป็นคน ทีมเลยค่ะ ก็จะมีความเข้ากันของไม้นะคะมีหลัก นะคะ น่าจะเป็นวันนี้จ้า มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม ชากาแฟ น้ำดื่ม ส่วนตรงนี้แหละ เขาจะมีเติมให้ Ocean ลมแรงมากๆนะคะ เห็นแบบ วิววิวสระว่ายน้ำ ทะเลนะคะจากห้อง ของเราเนี่ยเดินไปทะเลใช้เวลาแค่ประมาณ 5 นาทีเท่านั้น โทรเรียกรถบักกี้ได้นะคะก็จะมีบริการจากโรงแรมไปชายหาดชายหาดกับคุณแมวเหมือนกันค่ะ ขอชื่อที่อยู่นะคะของโรงแรม เซ็นทาราคิวรีสอร์ตระยองค่ะ ส่วน Meeting room นะคะ หรือว่าคอลัมน์ เขาบอกว่า เป็นการเล่นคำจากคำว่า forum ตอนนี้เราอยู่ด้านหน้าของโรงแรม ถึงแม้ว่า นะคะมีชื่อด้วยชื่อว่าชี ภาษาจีนค่ะ แปลว่ากำลังไป ภายใน ก็ใครที่มา ออกไปรับรองว่า จะเพิ่มขึ้นแน่นอน ก็จะสังเกตเห็นว่า 1 เม็ด 1 ค่ะขึ้นมาก็ไม่ต้องมา หมดเลยนะคะเพราะว่าจะมีแฟนเกิดขึ้นในฟิตเนสยังไม่นอนค่ะ แล้วแต่ นะคะก็เป็น สระน้ำของโรงแรมค่ะซึ่งก็ยังไม่ คิ้วนะคะในโรงแรม นะคะ สวยมากเลยเสร็จแล้วอยู่ที่สนามนะคะมองไปทางด้านหลังขายก็จะเห็น 2 ตึก แม่ค้าตึกด้านหน้าก็จะ เป็นส่วนของ เดือนละค่ะ ของ Superior สำหรับ สระน้ำที่ 20:00 น ค่ะ ตอนนี้เราอยู่ที่ห้องเดอลักซ์โอเ****นวิวแล้วนะคะ จะมีความพิเศษมากกว่า superior ตรงที่บรรยากาศนะคะมาดูกัน เป็นยังไงบ้าง มันคืออะไรนะคะจริงๆแล้วมันเลื่อนได้นะเดี๋ยวเล่นให้ดูว่าจะเจออะไรนะ นี่คือบิลของห้องน้ำนะคะขึ้นต้นอยากให้ศาลแต่วาสนาต่อกันแค่นี้ก่อนนะคะ ฝั่งนี้ดูง่ายเลยก็คือว่า ส่วนของมินิบาร์นะคะชั้นวางของนะมินิบาร์ก็จะมีเป็นมาตรฐาน เบียร์มีขนมนะคะ ส่วนด้านบนจะเป็นสิ่งที่เรียกว่าความจริงมันก็คือให้ 12 ขวดมีชากาแฟ เครื่องต้มน้ำร้อนค่ะ สำหรับ นะคะตัวอย่างนะเปิดมาปุ๊บ นะคะก็ไม่ต้องเอาที่เป่าผม เองนะ แล้วก็มีค่ะทานข้าวเนี่ยเขาจะมีรองเท้าให้นะคะข้างละ 2 คู่ซึ่งเขาก็มีป้าย เรียบร้อยนะคะว่าอันนี้เอาไว้ให้สำหรับแขกที่เข้าพักนะคะในช่วงระหว่างการเข้าป่า ใครที่ใส่แล้วรู้สึกสบายเท้ามากๆอยากเอากลับบ้านนะคะ ค่ะเขามีขายค่ะส่วนตัวนี้เป็นตู้เสื้อผ้านะคะเปิดมาพูดเขาจะมี มีแฮงเด้อเขมร ในระดับที่เรียกว่าพอเลยล่ะถ้าไม่อยู่แค่ 2 คืน 3 คืนนะคะแล้วก็มีถุง Shopping มีร่มให้ด้วยค่ะเพราะว่าเราไม่รู้ว่าเกษียณได้ป่ะเนี่ยถ้าจะฝนตกแล้วก็ สุดท้ายค่ะ ถ้ามีอุปกรณ์อะไรที่อยากที่จะเก็บ บรรยากาศคล้ายๆกับห้องสุพีเรีย พืชจะมีการแต้มสีฟ้าทะเลไว้นะคะเพื่อให้บรรยากาศ มากขึ้นค่ะ แล้วก็เดินเข้ามานะคะหลังจากเราแล้วก็มาก็จะไป นะคะ พี่เปิดประตูให้ดูนะเนี่ย จะมีเป็น อาบน้ำนะคะ อันนี้คือสิ่งที่แตกต่างจากเรา แต่ว่าก็ยังมี shower Rain shower ห้องน้ำของแต่ละคืนค่ะ เตียงเป็นเตียง สงสัยนะคะเที่ยงโตแล้วก็รุ่งเหมือนเดิม ในลักษณะที่คล้ายกันนะคะ ดีกว่านะคะว่าเป็นยังไง อยากจะบอกว่านี่คือความพิเศษต่างกันมากนะเพราะว่า ใหญ่มโหฬารนะคะ แนะนำเลยว่าลองเอามานะถ้าเสร็จแล้วนอนสัก 2-3 อาจจะอยากแบบว่านอนแคมป์ ข้างนอกดูบ้างนะคะแล้วก็รับลมทะเล วิวสวยมาก ตอนนี้ก็แดดร่ม ฝนตกไหมคะพี่ ข้างขวามือเราก็จะเริ่ม มองไป ตรงๆนะ สระน้ำของโรงแรมนะคะแล้วก็วิวทะเลๆเดินไปที่ชายหาดแล้วก็มองกลับ เข้ามาที่ตึกให้ ตอนนี้นะคะ มันเป็น ก็คือเป็นทรงสี่เหลี่ยม Box Box ไม่ๆเนี่ย ขึ้นแล้วก็ต่อๆ เป็นตึกแล้วกิมมิกของโรงแรมนี้ เนื่องจากชื่อแมนชื่อว่า หิวใช่ไหมคะเซ็นทาราคิวรีสอร์ทระยอง เจ้าของเมียชอบความเป็น มากๆนะคะทุกๆคน ที่นี้ก็จะมีการเล่น ถามค่ะอย่างเช่น คิวบา QC นะคะเป็นต้น อยู่นะคะของโรงแรม เส้นทางคิวรีสอร์ทระยองค่ะ ตอนนี้เราอยู่กันที่หน้าใช้หานะคะที่เป็นร้านอาหารอยู่ด้านหน้า มีแฟนอีกทีนึงนะคะที่โรงแรม ระยองเนี่ยจะมีร้านอาหารที่ชื่อว่าเป็นอาหารที่ได้ชมบรรยากาศทะเลนะคะแต่ความคิด ในช่วงวันเสาร์ค่ะแล้วหลังโควิแนนเขาบอกว่าเปิดวันศุกร์ด้วย หากก็มีอาหารทะเลให้เลือกขนาดชนิดเลยในราคาเพียงแค่ 890 บาทนิดนึงนะคะ แล้วก็เริ่มชอบจริงด้วยบรรยากาศเนี่ยมีความทะเลชายหาด หาดทรายสีขาวนะคะ กำลังซ้อมเลยแล้วก็เริ่มเย็นมากค่ะนอกจากนั้นยังจะมี bean bag นะคะให้นั่ง แบบนี้ด้วยค่ะสามารถที่จะมานั่งเล่น อาจจะอ่านหนังสือก็ได้ ให้เราเลือกทานได้นะคะอากาศ ยามเย็น วันเสาร์ค่ะที่ผ่านมาผ่านไปไม่ว่าจะเข้าพักไม่ต้องทานนะคะก็อยากแนะนำให้มากัน ลองดูนะ แต่ว่าปลอดภัยถ้าไปแล้ว วันนี้เรามาทานอาหารกันที่ร้านอาหารแตนนะครับซึ่งเป็นร้านอาหาร ริมทะเลริมชายหาดของโรงแรมเซ็นทาราคิวรีสอร์ทระยอง อาหารตั้งแต่พาสต้าผักสดอาหารทะเลบาร์บีคิวมีปูหอยเชลล์ และที่ขาดไม่ได้เมื่อมาระยองเราก็ต้องกินหมูชะมวงเป็นอาหารเด็ดประจำ จังหวัดระยองนะครับซึ่งเราได้ทราบมาว่าเชฟประจำร้านอาหารแห่งนี้เนี่ยเป็นคนระยองแท้ๆ ที่ทำเนี่ยจะต้องรักษาคุณภาพแล้วถ้าเกิดว่าไม่อร่อย ซึ่งเป็นการเอาหมูไปผัดกับเครื่องแกง แล้วเอาไปต้มต่อจนกระทั่งนุ่มแล้วก็ใส่ใบชะมวงนะครับ จะเป็นอย่างไร ดูใกล้ๆอีกทีเป็นหมูกับใบชะมวงนะครับ อร่อยครับแม่หมูเนี่ยเอาไปตุ๋น นุ่มกำลังดีนะครับ ออกรสหวานนำแล้วก็ได้รสเผ็ดของเครื่องแกงแล้วก็อมเปรี้ยวนิดๆ เป็นความเปรี้ยวจากใบชะมวงนะครับเรียกว่าเป็นหมูชะมวงที่อร่อยครบทุกรสแล้วก็เป็น เมนูประจำจังหวัดระยองไม่ได้เวลามาระยองเลยนะครับก็อยากจะให้ทุกคนได้มาลองชิม ร้านอาหารแห่งนี้เนี่ยจะมีบุฟเฟ่ต์แบบนี้ทุกวันเสาร์นะครับก็ใช้ได้ แล้วมาค้างช่วงเสาร์อาทิตย์ที่นี่เนี่ยก็สามารถมาทานอาหารที่นี่ได้นะครับ ระยองค่ะ นี่คือ อาหารเช้า acf นะขึ้นมาพักที่โรงแรม พวกเรานะคะ อาหารเช้าได้เป็นกล่องแบบนี้นะคะ มาปุ๊บนะอันนี้ก็จะเป็น อาหารคาวทานง่ายนะคะเป็นแผลมีหลากหลายไส้เลยนะคะสำหรับ ผู้ที่ ก็แล้วแต่ว่าใครชอบแค่ไหนก็เลือกทานกันได้นะแล้วก็มีขนมด้วยเป็น เค้กช็อกโกแลต เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม ให้นะคะแล้วกล่องนี้คืออะไรเอ่ย โอเคกินแน่นอนนะฮะเหมือนรู้ว่าเราจะไปวิ่งนะคะก็มีไข่ต้ม 2 ฟอง ฟุตซอล มีน้ำส้มแล้วก็มีพักฟรี 1 ชิ้นนะคะเป็นขนมปัง แล้วก็มีเนยและแยมค่ะก็เป็นอาหารเช้าที่เรียกว่า อิ่มแน่นะคะถ้าเกิดคนที่ ค่าในลักษณะแบบว่าพวกเรานะคะงานเยอะมากๆเนี่ย เซ็นทาราคิวรีสอร์ตระยองนะคะอย่าลืมนะคะ สินค้ากันได้ค่ะพอดีเลยนะคะเดี๋ยวขอรีบกลับเข้าไปก่อนนะคะเดี๋ยวไปวิ่ง เล็กน้อย ตอนนี้เรากลับมาถึงโรงแรมเซ็นทาราคิวรีสอร์ทระยองแล้วนะคะซึ่งก็ต้อง มากๆเลย ภูเขาได้นะคะ ขอดูค่ะ A Few moment Later ตอนนี้เรากำลังจะเดินทางไปทานอาหารกลางวันกันนะคะพี่ คาถาแล้วนี่คือรถบักกี้ของโรงแรมค่ะสามารถที่จะเรียก รีเซฟชั่นนะคะแล้วเขาก็จะเรียกให้ค่ะรถนี้จะวิ่งระหว่างทาง ชายหาด แม่ค้าผ้านะเดี๋ยวเราไปกันเลยค่ะ ฝนตกนะคะสังเกตดูเนี่ยเขามีเป็นม่านพลาสติกมีด้วยก็สามารถ ลงมาได้นะคะเพราะว่าฝนตกแล้วก็ไม่ต้องส่งเลยสามารถที่จะเดินทางได้สบายมากเลยค่ะอาหารที่โรงแรม มีทั้งหมด 3 ห้องอาหาร ก็คือที่คิ้วปลา คิวซีนค่ะ ก็เล่นทำกับ คำว่าคิตตี้ที่แปลว่าการ ลักษณะอาหาร วันนี้รับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านอาหารคิวบานะครับของโรงแรมเซ็นทาราคิวรีสอร์ท เส้นทางที่เราจะทำยังไงนี่กุ้งผัดพริกเกลือครับ ผัดขี้เมา แล้วก็ข้าวผัดสับปะรดนะครับซึ่งไม่ทราบร้านอาหารทะเล รู้จักปลาแซลมอนที่จับไม่ได้แถวนี้นะครับ ล้วนแล้วแต่มาจากทะเลระยองทั้งสิ้นเดี๋ยวเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าว่าอาหาร เป็นยังไงบ้าง พริกเหลือง รสชาติจะไม่ได้จัดการมากขนาดนั้นนะครับถ้าสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบทาน ก็สามารถทานได้อร่อยต้องไปลองชิม ขี้เมาก็ไม่ได้ธรรมชาติกับด้านขนาดนั้นเหมือนกันกลิ่นหอม ใบกระเพราที่ใส่เข้าไปขายด้วยกันนะครับ ปริมาตรเป็นปริมาณที่อร่อยเหมือนกันนะครับซึ่งไม่ได้จับจากทะเลระยอง ในรถ หอม กะทิกับเครื่องแกงขึ้นมาเลยนะครับแล้วก็ยังตอบอยู่ เป็นผู้หญิงใช้ได้เลยครับ รถจากระยองนี่แหละในการทำเลยดีกว่าหรือเปล่า ขับมาเลยนะมันจะได้ไปพร้อมเลย หนังโป๊ แสงไปตัดกับถนนครับ สับปะรดเนี่ยเป็นสับปะรดมากเลยครับทานแล้วรู้สึกสดชื่น คู่กัด ไม่เป็นไรนะครับ เครื่องดื่มของร้านอาหารที่บ้านไม่ว่าจะเป็น น้ำเสาวรสปั่น ช่วยดับร้อนริมทะเลได้เป็นอย่างดีใครที่มาพัก เส้นทางคิวรีสอร์ตระยองแห่งนี้นะคะสามารถฝากท้องมื้อกลางวันที่ร้านอาหารคิวบา อาบน้ำไปเห็นชายทะเลแห่งนี้นะครับ ตอนนี้ลงมาถึงที่ Secretary แล้วนะคะ ที่ Centara Q Resort Rayong ก็ไม่เข้าไปวิ่งกันมาเหนื่อยๆนะคะที่โคลัมเบียเทรลมาสเตอร์ 2020 นะคะตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะ นิดนึงนะคะ เดี๋ยวเขาจะมีเมนูให้เลือกเยอะมากเลยสำหรับนักกีฬาด้วยหรอหรือว่าจะเป็นเมนูที่แบบขำๆเฉยๆเดี๋ยวไปถามกันดีกว่าว่าอะไร ไปให้เราเลิกกันได้นะคะ สำหรับ QC นะคะจะเป็นห้องอาหาร เช้าค่ะ อยู่ด้านล่างของ ทานข้าวเนี่ย จะเป็นทางเข้าเดียวกัน จะถามว่าอย่างไร ไปวิ่งมา ไม่แน่ใจเนี่ยมาแอบเห็นไม่รู้ว่าจริง มีเมนูที่เรียกว่านวด 90 นาที งวดหน้าได้อย่างเดียว แล้วมันก็มีแดดฝนไม่ตก เป็นอันตรายต่อผิวหรือว่าผิวจะลอกไหมพี่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ตกลงเรื่องเป็นสปอร์ตค่ะเพราะว่า คิดว่าน่าจะเหมาะกว่าน้ำหนักคนกล้ามเนื้อแข็งแรงค่ะ ช่วยได้เยอะค่ะ เรียบร้อยแล้วก็เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน ถ้ามองจากด้านนอกเนี่ย ฝนจะตกไหม ควรแกะหรือยังดีนะคะที่เราจะได้พากันกลับกรุงเทพฯค่ะวันนี้คุณจะต้องขอลายเซ็นทาราคิวรีสอร์ทระยอง แล้วพบกันใหม่ทริปหน้าค่ะสวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่เซ็นทาราคิวรีสอร์ทระยอง