เสน่ห์ร้านอาหารทะเลในชลบุรี: สุดชิล วิวสวย อาหารอร่อย!

ชลบุรี เมืองชายทะเลที่มีชายหาดที่สวยงามและอาหารทะเลที่อร่อยมากมาย เป็นที่รู้จักในฐานะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบอาหารทะเล ในโพสต์นี้เราจะพาคุณไปชิมลิ้มลองกับประสบการณ์การทานอาหารทะเลที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชลบุรี พร้อมทั้งสำรวจบรรยากาศและเมนูอาหารที่น่าตื่นเต้นของแต่ละร้าน มาติดตามกันเลย!

1. Hideout Beach Cafe & Bistro

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ที่อยู่: 49/61 บ้านไร่ดินแดง ซอย 14 ตำบล บางพระ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20150

Hideout Beach Cafe & Bistro เป็นร้านอาหารริมหาดที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของคนที่มาเที่ยวที่ชลบุรี ที่นี่มีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับความเป็นกลางของธรรมชาติอย่างแท้จริง ร้านนี้เสนอเมนูอาหารทะเลที่สดใหม่และคุณภาพสูง มีทั้งเมนูซีฟู้ดที่อร่อยและเมนูอาหารอีสานที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและของหวานต่างๆ ที่คุณสามารถเลือกชิมได้ตามใจชอบ นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว ยังมีบรรยากาศของร้านที่มุมมองทะเลสวยงาม เหมาะสำหรับการถ่ายรูปและแชร์กับเพื่อนๆ หรือครอบครัวอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนที่ชลบุรีที่มีความเป็นพิเศษและอร่อย แนะนำให้มาลองที่นี่แน่นอน!

Read More  La isla Pranburi | แวะคาเฟ่Palm Springs

2. Chariot Bangsaen

รูปภาพ

รูปภาพFried fish

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ที่อยู่: 8W43+H53 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

Chariot Bangsaen เป็นร้านอาหารที่มีที่ตั้งอยู่ริมหาดบางแสนที่มีบรรยากาศที่น่าชื่นชมและเงียบสงบ ที่นี่มีโซนที่นั่งหลากหลายทั้งริมหาดที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนและโซนห้องแอร์ที่สะดวกสบาย เพื่อให้คุณสามารถเลือกสะดวกตามความต้องการของคุณได้ ที่นี่มีเมนูอาหารหลากหลายตั้งแต่ซีฟู้ดไปจนถึงอาหารนานาชาติ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติที่อร่อยและคุณภาพที่ดี ร้านยังเปิดบริการตลอดทั้งวัน ทำให้เป็นที่เลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนหรือเลือกสัมผัสกับบรรยากาศทะเลในช่วงเย็นๆ ยิ่งไปกับวิวทะเลที่สวยงามอย่างมาก ทำให้การเดินทางมาที่ Chariot Bangsaen เป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำที่คุณควรลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง!

3. Sea Salt Bangpra

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ที่อยู่: คาซาลูน่าร์ พาราดิโซ่ 700/285, ถ. สุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี 20130

Sea Salt Bangpra เป็นร้านอาหารทะเลที่ตั้งอยู่บนชายหาดบางแสนที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความสงบแห่งธรรมชาติ ที่นี่มีโซนที่นั่งริมหาดที่สวยงามมากๆ ที่คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลอย่างชัดเจน และรับลมทะเลสดชื่นได้อย่างเต็มที่

เมนูอาหารที่นี่ก็มีคุณภาพและอร่อยทุกจาน โดยเฉพาะอาหารทะเลที่สดใหม่ ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติทะเลอันแสนอร่อยได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและเมนูของหวานหลากหลายให้เลือกทาน

ที่นี่เป็นที่เลือกที่ดีสำหรับการนั่งทานอาหารกลางวันหรือค่ำ หรือแม้แต่การนั่งเพื่อพักผ่อนและชิลล์ในบรรยากาศทะเลที่สวยงามอย่างเต็มที่ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนที่เงียบสงบและสวยงามริมทะเลในชลบุรี ต้องลองมาที่ Sea Salt Bangpra แน่นอน!

Read More  คาเฟ่สีน้ำเงิน ที่บางแสน: เดินชายหาดและสัมผัสบรรยากาศอันเงียบสงบ

4. Austin Cafe

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพTom yum

รูปภาพTom yum

ที่อยู่: 8WHC+85X เสม็ด-อ่างศิลา ซอย 30 อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

Austin Cafe เป็นร้านคาเฟ่และร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนชายหาดในเขตบางแสน ซึ่งเป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศทะเลอันสวยงาม

ที่นี่มีบรรยากาศสบายๆ และเงียบสงบ เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนและเลือกชิมกาแฟหรือเครื่องดื่มรสชาติต่างๆ ในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารที่หลากหลายที่คุณสามารถเลือกทานได้ตามความชอบ เช่น อาหารทะเลสด อาหารไทย และเมนูต่างๆ ที่อร่อยน่าลิ้มลอง

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีพื้นที่นั่งที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นริมหาดที่มองเห็นวิวทะเลสวยงาม หรือโซนในร้านที่สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว ทำให้คุณสามารถเลือกสถานที่นั่งตามความต้องการของคุณได้อย่างอิสระ

ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศทะเลที่สวยงาม และอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย ควรพิจารณา Austin Cafe เป็นหนึ่งในทางเลือกของคุณแน่นอน!

5. Seafood Club Bangsaen

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพSeafood

รูปภาพ

ที่อยู่: Seafood Club, 4/5 ถนน บางแสนล่าง ตำบลแสนสุข เมือง, ชลบุรี 20130

Seafood Club Bangsaen เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในเรื่องของอาหารทะเลที่สดใหม่และคุณภาพ ที่ตั้งอยู่บนชายหาดในเขตบางแสน ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณสามารถสนุกกับการรับประทานอาหารทะเลในบรรยากาศทะเลสดใสได้อย่างเต็มที่

ที่ Seafood Club Bangsaen คุณจะได้พบกับเมนูอาหารทะเลที่หลากหลายและมีความอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปูนิ่มสด กุ้งสด หอยลาย หรือปลาสด เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติทะเลที่แท้จริง นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยและต่างประเทศที่คุณสามารถเลือกทานตามใจชอบได้อีกด้วย

นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว ที่ Seafood Club Bangsaen ยังมีบรรยากาศของร้านที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ทำให้เป็นที่เลือกที่ดีสำหรับการมาพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของทะเลได้อย่างแท้จริง

Read More  สุดยอดร้านอาหารในพนัสนิคม: เสริมสร้างประสบการณ์การทานอาหารที่สุดพิเศษ!

ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับการทานอาหารทะเลที่มีคุณภาพและบรรยากาศที่ดี ควรพิจารณา Seafood Club Bangsaen เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณแน่นอน!

6. พลอยแก้วซีฟู้ด

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพCockle

รูปภาพ

รูปภาพTom yum

รูปภาพ

รูปภาพ

ที่อยู่: ถนน บางแสน-อ่างศิลา ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

พลอยแก้วซีฟู้ด เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในเรื่องของอาหารทะเลที่อร่อยและมีคุณภาพ ที่ตั้งอยู่บนชายหาดในเขตบางแสน ซึ่งเป็นที่ตั้งที่สวยงามและเงียบสงบที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของทะเล

ที่ พลอยแก้วซีฟู้ด คุณจะได้พบกับเมนูอาหารทะเลที่หลากหลายและมีความอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปูนิ่มสด กุ้งสด หอยลาย หรือปลาสด เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติทะเลที่แท้จริง นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยและต่างประเทศที่คุณสามารถเลือกทานตามใจชอบได้อีกด้วย

นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว ที่ พลอยแก้วซีฟู้ด ยังมีบรรยากาศของร้านที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ทำให้เป็นที่เลือกที่ดีสำหรับการมาพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของทะเลได้อย่างแท้จริง

7. กุ้งสด ปูเป็น

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ที่อยู่: 55, ถ ถนน บางแสน-อ่างศิลา ต.แสนสุข, อ.เมือง, ชลบุรี 20130

ร้าน “กุ้งสด ปูเป็น” เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีชื่อเสียงในการเสนออาหารทะเลที่สดใหม่และคุณภาพในเขตบางแสน ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความอร่อยและคุณภาพของอาหารทะเลที่ทำจากส่วนผสมที่สดใหม่ที่สุด

เมนูของร้าน “กุ้งสด ปูเป็น” มีความหลากหลายและมีรสชาติที่อร่อย เริ่มตั้งแต่กุ้งสดถูกหยิบมาจากทะเล ไปจนถึงปูสดที่เตรียมอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ ที่มีความพิเศษ เช่น ปลาสด หอยลาย และเมนูอาหารทะเลอื่นๆ อีกมากมาย

Read More  สุดยอดร้านอาหารในอ่างศิลา: เมนูอร่อยและบรรยากาศทะเลที่สุด

ที่นี่ยังมีบรรยากาศของร้านที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ทำให้เป็นที่เลือกที่ดีสำหรับการเลือกสถานที่ทานอาหารกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง นอกจากนี้ การบริการที่เป็นมิตรและเป็นกันเองของพนักงานร้านยังเพิ่มความเป็นมิตรและสบายใจให้กับลูกค้าอีกด้วย

8. Cafe on สะพาน

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

ที่อยู่: เลขที่ 136 หมู่ 3 ถนน เลียบริมทะเล สะพานชลมาครวิถี ตำบล บางทราย อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

“Cafe on สะพาน” เป็นร้านคาเฟ่ที่มีที่ตั้งอยู่บนสะพานที่เชื่อมต่อระหว่างทางหลวงระหว่างจังหวัดในเขตบางแสน ที่นี่เป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับการนั่งดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่นๆ พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำและบรรยากาศที่เงียบสงบ

ร้าน “Cafe on สะพาน” มีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นส่วนตัว ทำให้เป็นที่เหมาะสำหรับการเลือกที่นั่งเพื่อทำงานหรือพักผ่อนในช่วงเวลาว่างของคุณ นอกจากนี้ยังมีเมนูของกาแฟและเครื่องดื่มอื่นๆ ที่คุณสามารถเลือกทานได้ตามความชอบ

นอกจากนี้ ที่ “Cafe on สะพาน” ยังมีพื้นที่นั่งที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำและสภาพแวดล้อมรอบๆ ที่ทำให้คุณสามารถชื่นชมวิวและสัมผัสกับบรรยากาศที่สงบได้อย่างแท้จริง

9. The Sea Garden

อาจเป็นรูปภาพของ เต้าหู้, เส้นก๋วยเตี๋ยว และ หม้อไฟ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

อาจเป็นรูปภาพของ ปาเอยา

อาจเป็นรูปภาพของ ซาชิมิ, ซูชิ และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน

ที่อยู่: ตำบล อ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

“The Sea Garden” เป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศสวนทะเลที่งดงาม ที่ตั้งอยู่บนชายหาดในเขตบางแสน ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของทะเลได้อย่างใกล้ชิด

ที่ “The Sea Garden” คุณจะได้สัมผัสกับความสดชื่นและสดชื่นของบรรยากาศสวนทะเลที่งดงาม ที่นี่มีพื้นที่นั่งที่อยู่ในร่มไม้ ที่ทำให้คุณสามารถรับประทานอาหารอร่อยๆ และเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้อย่างสบายใจ

เมนูอาหารที่ “The Sea Garden” เน้นไปที่อาหารทะเลที่สดใหม่และอร่อย โดยมีเมนูที่หลากหลาย เช่น ปลาสด กุ้งสด หอยลาย และอื่นๆ อีกมากมาย ที่นี่ยังมีเมนูอาหารไทยและต่างประเทศให้เลือกทานตามความชอบ

Read More  ร้านอาหารเซ็นทรัลชลบุรี: เสน่ห์ของความอร่อยในย่านสุดสัปดาห์

นอกจากนี้ บรรยากาศของร้าน “The Sea Garden” ยังเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ทำให้เป็นที่เหมาะสำหรับการเลือกที่นั่งสำหรับการพักผ่อนหรือสัมผัสกับบรรยากาศของทะเลในช่วงเวลาว่างของคุณ

10. Red Temp Coffee

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

ที่อยู่: 99 รอบเขาสามมุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

“Red Temp Coffee” เป็นร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงในเขตบางแสน ซึ่งนับว่าเป็นสถานที่เพราะที่มอบบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ทำให้คุณสามารถมาพักผ่อนและชิลล์อยู่ได้อย่างสบายใจ

ที่ “Red Temp Coffee” คุณจะได้พบกับบรรยากาศของร้านที่อบอุ่นและน่ารัก ที่นี่มีพื้นที่นั่งที่สะดวกสบายทั้งภายในและภายนอก ทำให้คุณสามารถนั่งดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้อย่างสบายใจ

เมนูของร้าน “Red Temp Coffee” มีความหลากหลายและมีรสชาติที่อร่อย โดยมีเมนูกาแฟและเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นให้เลือกทาน เช่น กาแฟอเมริกาโน กาแฟลาเต้ หรือชาเย็น เป็นต้น

นอกจากนี้ ที่ “Red Temp Coffee” ยังมีบริการที่เป็นมิตรและเป็นกันเองจากพนักงานร้าน ทำให้คุณสามารถมานั่งพักผ่อนหรือทำงานได้อย่างสบายใจ

สรุป

การเที่ยวชมชายหาดในเขตบางแสน ชลบุรี ไม่เสียดายถ้าคุณไม่ได้ลองสัมผัสกับความอร่อยของอาหารทะเลที่นี่เลย ร้านอาหารทะเลในชลบุรีมีความหลากหลายและคุณภาพที่ดี ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ พร้อมชมวิวทะเลที่สวยงามได้อย่างเต็มที่

จาก Hideout Beach Cafe & Bistro ที่มอบบรรยากาศชิลๆ ริมทะเล ไปจนถึง Sea Salt Bangpra ที่มอบบรรยากาศสุดพิเศษบนชายหาด และกุ้งสด ปูเป็น ที่เสนออาหารทะเลสดๆ และเมนูอร่อยๆ อีกมากมาย และไม่ควรพลาด Red Temp Coffee สถานที่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนหรือทำงานในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

Read More  สุดยอดร้านอาหารห้วยใหญ่พัทยา: เรื่องราวและเมนูเด็ดไม่ควรพลาด!

การเที่ยวชมชายหาดในชลบุรีไม่เสียดายถ้าคุณไม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์การทานอาหารทะเลที่นี่เลย ลองเชิญชวนเพื่อนและครอบครัวมาสัมผัสกับความอร่อยและความสนุกสนานที่ร้านอาหารทะเลในชลบุรีได้ให้มากที่สุด!