ค้นหา ร้านอาหารญี่ปุ่นในศรีราชา: เลือกทานซูชิและชาบูที่คุณภาพ

ศรีราชา ที่มีชื่อเสียงว่าเป็น “เมืองทอง” ไม่เพียงแต่มีอาหารทะเลอร่อยๆ และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักกันดีในด้านอาหารญี่ปุ่นที่คุณภาพ จากร้านชาบู ซูชิ ไปจนถึงบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น เมนูที่หลากหลายและคุณภาพสูงมากมีทั้งหมู่คณะนักท่องเที่ยวและชาวบ้านหลงรักกันอย่างล้ำลึก

ในบทความนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับร้านอาหารญี่ปุ่นที่น่าสนใจในเมืองศรีราชา ที่มีเมนูอร่อย บรรยากาศเรียบหรู และการบริการที่ดีเยี่ยม มาชิมชาบู ซูชิ หรือเลือกสัมผัสบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแบบไม่จำกัดไปกับเราเถอะ!

สารบัญ

1. Tamuki Suki

Không có mô tả ảnh.

ทามูกิสุกี้[Tamuki Suki] - Ryoii

ทามูกิสุกี้[Tamuki Suki] - Ryoii

Tamuki Suki เป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นที่น่าสนใจในเมืองศรีราชาที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด ร้านนี้เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 21.30 น. ภายในร้านมีบรรยากาศที่สบายๆ และเหมาะสำหรับการทานอาหารร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

เมนูในร้านมีความหลากหลายมาก โดยราคาเริ่มต้นที่เพียงแค่ 329 บาทเท่านั้น ที่นี่คุณจะได้พบกับเมนูชาบูและหมูกระทะที่อร่อยมาก ที่ทำให้คุณสามารถทานอาหารได้อย่างไม่จำกัด มีเมนูถึง 54 อย่างให้เลือกทาน และยังมีเซตอาหารที่มีเมนูถึง 63 อย่างเพื่อความพิเศษและคุ้มค่ามากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีน้ำซุปที่หลากหลายให้เลือก เช่น ซุปน้ำใส ซุปน้ำดำ และซุปต้มยำ พร้อมด้วยน้ำจิ้มที่มีรสชาติต่างๆ เช่น น้ำจิ้มสุกี้รสดั้งเดิม น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มบาร์บีคิว เพื่อความสนุกและความพอใจของลูกค้าทุกคน

ทั้งนี้ Tamuki Suki เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นและต้องการสัมผัสกับประสบการณ์การทานอาหารที่ดี รสชาติอร่อย และคุ้มค่าที่สุด

2. OKAMI Yakiniku Buffet

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

OKAMI Yakiniku Buffet เป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงและความนิยมในเมืองศรีราชา โดยร้านนี้ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลศรีราชา ซึ่งเป็นสถานที่ทำให้คนที่มาที่นี่สามารถเพลิดเพลินกับการทานอาหารและสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างแท้จริง

ร้านนี้มีเมนูเนื้อชิ้นใหญ่เต็มปากที่มีคุณภาพและรสชาติที่น่าตื่นเต้น เริ่มต้นที่ราคาเพียง 499 บาท ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการทานเนื้ออย่างไม่จำกัดตามใจชอบได้อย่างอิ่มหนำและพอใจ

นอกจากนี้ ร้านยังมีเมนูซูชิที่หลากหลายและมีคุณภาพสูง ที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติของซูชิและอาหารญี่ปุ่นอื่น ๆ อย่างแท้จริง รับประกันว่าคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อเลือกเยี่ยมชมร้าน OKAMI Yakiniku Buffet ในการทานอาหารในเมืองศรีราชา

Read More  ร้านอาหารสเปนในพัทยา: สัมผัสรสชาติอาหารสเปนขั้นสุดยอด!

ร้าน OKAMI Yakiniku Buffet ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลศรีราชา มีชื่อเสียงด้านคุณภาพของเนื้อและเมนูซูชิที่หลากหลาย ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติอันอร่อยของเนื้อชิ้นใหญ่เต็มปากและเมนูซูชิที่ครบวงจรทุกความต้องการของคุณ

3. Little Panda Shabu Sriracha

ลิตเทิล แพนด้า ชาบู ศรีราชา Little Panda Shabu Sri | แกลเลอรีที่โพสต์โดย ฅน ติด เที่ยว | Lemon8

Readme.me - ลิตเทิล แพนด้า ชาบู ศรีราชา Little Panda Shabu Sriracha

Little Panda Shabu Sriracha เป็นร้านอาหารชาบูที่น่าสนใจในเมืองศรีราชา ที่นี่มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ทำให้ลูกค้าสามารถมาสัมผัสกับการทานอาหารอย่างผ่อนคลายและสบายตาได้อย่างแท้จริง

ร้านนี้มีราคาบุฟเฟ่ต์ที่คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ราคาเริ่มต้นที่ 389 บาท ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกราคาที่ตรงใจและรับประสบการณ์การทานอาหารชาบูแบบไม่อั้นได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

นอกจากนี้ มีส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า เช่น ส่วนลดสำหรับเด็ก โปรโมชั่นสำหรับวันเกิด และอื่น ๆ ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการทานอาหารอย่างมีคุณภาพและคุ้มค่าที่ Little Panda Shabu Sriracha ได้อย่างแท้จริง

4. Sushi Luck すし楽

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Sushi Luck[Sushi Luck] - Ryoii

Sushi Luck すし楽 เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในเมืองศรีราชา ที่นี่คุณจะได้พบกับเมนูซูชิที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อยอันดับต้นๆของเมือง

ร้านนี้มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและอบอุ่น ทำให้ลูกค้าสามารถมานั่งทานอาหารได้อย่างสะดวกสบาย โดยมีเมนูที่หลากหลาย เช่น ซูชิแซลมอน ซูชิแซลมอนอิกัว ซูชิแซลมอนแซลเม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

Read More  สุดยอดร้านอาหารอิสลามในพัทยา: เมนูอร่อย บรรยากาศเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ ร้านยังมีเมนูอื่นๆ ที่คุณควรลอง เช่น อาหารญี่ปุ่นที่ทอดกรอบ มังสวิรัติ และเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณพบกับความอร่อยและคุณภาพของอาหารญี่ปุ่นที่ Sushi Luck すし楽 อย่างแท้จริง

5. Shabu x ศรีราชา

Shabu x ศรีราชา[Shabu x ศรีราชา] - Ryoii

Không có mô tả ảnh.

Shabu x ศรีราชา เป็นร้านอาหารชาบูที่เป็นที่นิยมในเมืองศรีราชา ที่นี่มีบรรยากาศที่เป็นสุขอย่างมากและเหมาะสำหรับการเลือกใช้เวลาสำหรับการทานอาหารร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

ร้านนี้มีเมนูชาบูที่หลากหลาย รสชาติอร่อย และคุณภาพดี โดยมีเนื้อสไลด์ที่บางเบา และสดใหม่ที่คุณสามารถนำมาลงในหม้อชาบูและนำไปทำให้สุกตามความชอบของคุณ

นอกจากนี้ ร้านยังมีผักสดและเครื่องเคียงที่หลากหลายให้เลือก พร้อมด้วยน้ำซุปที่มีรสชาติต่างๆ เช่น ซุปทะเล ซุปมิโซะ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้ประสบการณ์การทานอาหารของคุณกลายเป็นที่จดจำและแฟนตาซีไปอีกก้าวหนึ่ง

6. Shabu Shabu Ashibi 1-Sriracha

Có thể là hình ảnh về nước xốt fondue, sashimi, sushi và lẩu

อาจเป็นรูปภาพของ หม้อไฟ

Shabu Shabu Ashibi 1-Sriracha เป็นร้านชาบูที่เปิดให้บริการในเมืองศรีราชาที่มีความนิยมและได้รับความนิยมจากลูกค้ามากมาย ร้านนี้มีคุณภาพของเนื้อและส่วนผสมอื่นๆ ที่มีคุณภาพสูงและสดใหม่

ที่ Shabu Shabu Ashibi 1-Sriracha มีเมนูชาบูที่หลากหลายและคุณภาพ เช่น เนื้อสไลด์ที่บางเบาและสดใหม่ ผักสด และเสริฟ์เซอร์ชั้นเอกที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างดี

นอกจากนี้ ร้านยังมีน้ำซุปที่หลากหลายให้เลือก เช่น ซุปทะเล ซุปมิโซะ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้ลูกค้าสามารถสร้างประสบการณ์การทานอาหารที่น่าจดจำและสนุกได้อย่างแท้จริงที่ Shabu Shabu Ashibi 1-Sriracha

Read More  เสน่ห์ร้านอาหารทะเลในชลบุรี: สุดชิล วิวสวย อาหารอร่อย!

7. One Peace Sushi Buffet

รีวิว] ร้าน One Peace Sushi Buffet | เมนูแนะนำ รูปภาพ ราคา

One Peace Sushi Buffet (ปิดบริการถาวร)[One Peace Sushi Buffet (ปิดบริการถาวร)] - Ryoii

One Peace Sushi Buffet เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ซูชิที่น่าสนใจในเมืองศรีราชาที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด ร้านนี้เปิดให้บริการทุกวันเพื่อทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการทานอาหารและสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างแท้จริง

ที่ One Peace Sushi Buffet มีเมนูซูชิที่หลากหลายและคุณภาพสูง ทำให้คุณสามารถเลือกทานซูชิตามใจชอบและสามารถสัมผัสกับรสชาติของญี่ปุ่นได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ร้านยังมีเมนูอื่นๆ ที่คุณควรลอง เช่น อาหารญี่ปุ่นที่ทอดกรอบ มังสวิรัติ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้คุณพบกับความอร่อยและคุณภาพของอาหารญี่ปุ่นที่ One Peace Sushi Buffet อย่างแท้จริง

8. Tsunami Sushi Buffet Sriracha

Không có mô tả ảnh.

ไปลองมาแล้ว>> Tsunami sushi buffet บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่เมนูหลากหลายมากกกก - Pantip

Không có mô tả ảnh.

Tsunami Sushi Buffet Sriracha เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ซูชิที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในเมืองศรีราชา ที่นี่คุณจะได้พบกับเมนูซูชิที่หลากหลายและมีคุณภาพสูง ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการทานอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

ร้านนี้มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและสะอาด ทำให้ลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารได้อย่างสบายใจและผ่อนคลาย โดยมีเมนูซูชิที่มีคุณภาพสูง เช่น ซูชิแซลมอน ซูชิทูน่า ซูชิกุ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มีรสชาติอร่อยและเข้ากับประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ร้านยังมีเมนูอื่นๆ ที่คุณสามารถเลือกทานได้ตามใจชอบ เช่น อาหารญี่ปุ่นที่ทอดกรอบ มังสวิรัติ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้ประสบการณ์การทานอาหารของคุณที่ Tsunami Sushi Buffet Sriracha มีความประทับใจและสนุกไปกับการทานอาหารได้อย่างแท้จริง

Read More  ร้านอาหารเจพัทยา: สุขภาพดี รสชาติอร่อย บรรยากาศเป็นสุข

9. ร้านอาหารญี่ปุ่น ศรีราชา คิชิ

ร้านอาหารญี่ปุ่น KISHI ศรีราชา | Balcony Thailand

ร้านอาหารญี่ปุ่น ศรีราชา คิชิ เป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในเมืองศรีราชา ที่นี่คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นสุข เหมาะสำหรับการทานอาหารร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

ร้านคิชิมีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายและคุณภาพสูง ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกทานตามใจชอบได้อย่างอิ่มอร่อย โดยมีทั้งเมนูซูชิ ซาชิมิ ชาบู และเมนูอื่นๆ ที่หลากหลาย

นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการอื่นๆ ที่เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้า เช่น บริการส่งอาหารถึงบ้าน การจองโต๊ะล่วงหน้า และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้การเดินทางมาทานอาหารที่คิชิเป็นประสบการณ์ที่ดีและทันสมัย

10. โชกุล ชาบู Chokul Shabu

รูปภาพ

Chokul Shabu (โชกุลชาบู) ศรีราชา

โชกุล ชาบู เป็นร้านอาหารชาบูที่เปิดให้บริการในเมืองศรีราชาที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากลูกค้ามากมาย ร้านนี้มีคุณภาพของเนื้อและส่วนผสมอื่น ๆ ที่มีคุณภาพสูงและสดใหม่

ที่ โชกุล ชาบู มีเมนูชาบูที่หลากหลายและคุณภาพ เช่น เนื้อสไลด์ที่บางเบาและสดใหม่ ผักสด และเสริฟ์เซอร์ชั้นเอกที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างดี

นอกจากนี้ ร้านยังมีน้ำซุปที่หลากหลายให้เลือก เช่น ซุปทะเล ซุปมิโซะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทำให้ลูกค้าสามารถสร้างประสบการณ์การทานอาหารที่น่าจดจำและสนุกได้อย่างแท้จริงที่ โชกุล ชาบู Chokul Shabu.

Read More  สุดยอดร้านอาหารอิสลามถนนข้าวสาร: เสน่ห์แห่งรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

สรุป

การสรุปร้านอาหารญี่ปุ่นในศรีราชาเป็นการเลือกทานอาหารที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยและคุณภาพของอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นสุข รวมถึงการบริการที่ดีและเป็นมิตร ร้านอาหารญี่ปุ่นในศรีราชามีความหลากหลายในเมนูที่น่าสนใจและมีคุณภาพสูง ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกทานตามใจชอบได้อย่างอิ่มอร่อย

อย่าลืมมาลองที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ศรีราชาเมื่อครั้งหน้าของคุณ และสนุกไปกับประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นที่น่าจดจำและแสนสนุก!